Google Youlayla how to make money online

1.1. Máy rửa mặt dùng cọ bàn chải

1.2. Máy rửa mặt lông silicone

1.3. Máy rửa mặt dùng ion

1.4. Nên dùng máy rửa mặt nào?

2.1. Máy làm sạch da mặt Yaman Circle Peeling Pro HDS 30N

Reference price:

2.2. Máy rửa mặt Foreo Luna

. Máy đang được bán với giá khoảng từ

2.3. Máy rửa mặt Clarisonic

2.4. Máy rửa mặt Beurer

880,000 VND

2.5. Máy rửa mặt, massage và chăm sóc răng 3 in 1 Lifetrons Cleanse & Massage – Facial & Dental Care CM-100

Mang thương hiệu của Thụy Sĩ, máy 3 chức năng in 1 Lifetrons Cleanse & Massage – Facial & Dental Care CM-100 có khả năng vừa chăm sóc da mặt, massage nhẹ nhàng, dễ chịu vừa loại bỏ các vệt ố vàng trên răng. Máy được trang bị công nghệ ion và công nghệ chống nước tiêu chuẩn. Reference price:

2.6. Máy rửa mặt Xiaomi inface MS2000

499,000 VND.

2.7. Máy rửa mặt Nuskin ageLoc LumiSpa

2.8. Máy rửa mặt MyB Mystery Beauty

là sản phẩm của Trung Quốc với đầu lông bàn chải mềm kết hợp với tần số rung cao giúp làm sạch tận sâu lỗ chân lông. Reference price:

2.9. Máy rửa mặt siêu âm Rio

sử dụng rung động siêu âm giúp tẩy tế bào chết, làm sạch lỗ chân lông, tăng tuần hoàn máu. Reference price: VND 990,000.

2.10. Máy rửa mặt Lanaform Lucea LA131308

2.11. Máy rửa mặt Touch Beauty

2.12. Máy rửa mặt Philiger OFY-666

. Máy được thiết kế khá đơn giản sử dụng tần số rung kết hợp với đầu bàn chải massage bằng nhựa mềm để làm sạch da. Reference price: 279,000 VND.

2.13. Máy rửa mặt Pebble Lisa

Là thương hiệu đến từ Mỹ nhưng sử dụng công nghệ của Thụy Điển, máy Pebble Lisa rửa và massage mặt nhờ lông silicon và rung T-Sonic rất nhẹ nhàng, không gây tổn thương cho làn da. Reference price: 600,000 VND.

2.14. Máy rửa mặt Halio

Máy rửa mặt Halio của Mỹ sử dụng công nghệ Sonic Wave Cleansing cùng đầu cọ silicon siêu mềm cải tiền giúp tăng hiệu quả làm sạch lên 30 lần so với thông thường. Reference price: 800,000 VND.

2.15. Máy rửa mặt Avu Soak Off

Avu Soak Off là sản phẩm của Hàn Quốc. Máy có thiết kế dạng silicon mềm kết hợp với công nghệ rung T-Sonic giúp làm sạch sâu và massage da mặt. Reference price:

Neutrogena là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp tại Mỹ, chiếc máy rửa mặt này cũng sử dụng sóng âm, đầu máy có thể kẹp bông cùng 2 chế độ làm sạch cho chị em thực hiện. Reference price: 600,000 VND.

Là thương hiệu con của tập đoàn Hitachi Nhật Bản, máy rửa mặt Hada Crie sử dụng công nghệ ion hiện đại giúp chăm sóc tận sâu bên trong làn da. Hada Crie đã ra mắt nhiều dòng máy với nhiều mức giá khác nhau từ khoảng 3 triệu đồng trở lên. According to

Miniso là thương hiệu hàng tiêu dùng của Trung Quốc, sản phẩm máy rửa mặt của hãng có đầu dạng cọ lông siêu mềm giúp tẩy sạch da, thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nắm. Reference price:

2.20. Máy rửa mặt Olay Pro X

Olay Pro X là máy rửa mặt dạng cọ chải của Anh. Máy có 2 tốc độ quay giúp làm sạch và tẩy tế bào chết. Máy còn được trang bị tính năng chống nước. Reference price:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *